April 30, 2024

รีวิวหนังโป๊ เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์จากทางบ้านไม่ดีไม่เอามาบอกต่อ

เรื่องจริงของสังคม เลิฟซีนในหนังโรแมนติก เปิดซิงครั้งแรก เรื่องเสียวจากทางบ้าน ทุกอย่างจะถูกบอกกล่าว

Rae Lil Black ดารา AV ขวัญใจมหาชน พักงานแสดงผันตัวเป็นสตรีมเมอร์ยุค COVID-19 ชั่วคราว

ไม่รู้ว่าโควิด- 19 เป็นวิกฤตหรือโอกาส เพราะอาชีพที่ได้รับผลกระทบเต็มๆ คือ “ดารา AV”  หลายคนโดนผลกระทบอย่างหนักเนื่องจากการทำธุรกิจจากหนังประเภทนี้เป็นการแสดงที่ยิ่งกว่าเนื้อแนบเนื้อ เพราะ ช่วงนี้จำเป็นต้องเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างน้อยก็ 2 เมตร การแสดงหนังทางด้านนี้จึงได้รับผลกระทบร้ายแรงพอสมควร เมื่อไม่มีงานก็ย่อมไม่สามารถสร้างรายได้ ไม่แตกต่างอะไรจากการเป็นพนักงานบริษัทและถูกเลิกจ้าง บางคนค้นพบเส้นทางเดินใหม่ๆ ส่วนบางคนนั่งเศร้าโศกอาลัยในโชคชะตา  ในขณะที่อีกหลายคนผันตัวไปพบเจอเส้นทางใหม่

Rae Lil Black หรือ คาเอดะ อาซากุระ (Kaede Asakura) เป็นนักแสดงหนัง AV จากเมืองโอซาก้า แม้ว่าจุดเริ่มต้นของการเล่นหนังผู็ใหญ่ไม่มีใครรู้แน่ชัดว่าเธอเข้าวงการมาได้อย่างไร แม้จากปากเจ้าตัวก็ไม่เคยเอ่ยถึงเรื่องนี้ บอกแค่เพียงว่าเธอชอบมัน  ในปี 2017 Rae Lil Black แสดงความ “ซุกซน” สู่สายตาชาวโลกครั้งแรกในช่องของ Maryjane Auryn นักแสดงชาวเยอรมัน บนเว็บไซต์ Pornhub

ครั้งนี้ Rae Lil Black ดารานักแสดง AV ชาวญี่ปุ่น ขวัญใจมหาชนพบกับปัญหาอย่างชัดเจน ทำให้เธอต้องเลิกเปลื้องผ้าต่อหน้าจอ แล้วผันตัวเป็นสตรีมเมอร์เล่นเกมเพื่ออยู่รอดในช่วงเวลา COVID-19 รูปแบบของตัวเอง แม้ว่าจะเริ่มสตรีมได้ไม่นานเท่าไรก็ ใน twitch ชื่อช่อง Raelilblack ตอนนี้มีผู้ติดตามแล้วมากกว่า 40,000 คน

Rae Lil Black สตรีมเกมไว้หลากหลายเกมด้วยกัน เริ่มจากเกมแห่งยุคอีกหนึ่งเกมที่นำมาสานต่อความรุ่งเรือง คือ Final Fantasy VII Remake ที่ยอดขายพุ่งกระฉูด Animal Crossing , Super Mario Odyssey รวมไปถึงเกมใน ซีรีย์ Resident Evil และกำลังสตรีมเกมอื่นๆด้วย ที่สำคัญในระหว่างสตรีมเกมเนื่องจากเธอเป็นแฟนแพงแนว เมทัลจึงเปิดเพลงแบบนี้ในระหว่างที่กำลังสตรีมไว้ด้วย

ใครต้องการชมผลงานของ Rae Lil Black  สามารถเข้าไปดูได้ที่ Pornhub  และกดค้นหาด้วยชื่อของเธอรับลองได้ว่าคุณจะหลงรักเธอจนหัวปักหัวปรำ