April 28, 2024

รีวิวหนังโป๊ เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์จากทางบ้านไม่ดีไม่เอามาบอกต่อ

เรื่องจริงของสังคม เลิฟซีนในหนังโรแมนติก เปิดซิงครั้งแรก เรื่องเสียวจากทางบ้าน ทุกอย่างจะถูกบอกกล่าว

[REVIEW][JUL-181] ร่างพร้อมพลี วันรียูเนี่ยน

หนัง AV ญี่ปุ่นแนวอาจารย์กับลูกศิษย์ เป็นอีกแนวที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาเยอะมากหลากหลายเรื่อง แถมแต่ละเรื่องก็การันตีความเสียวเต็มพิกัดได้ตลอด เช่นเดียวกับ AV รหัส “JUL-181” หรือเรื่อง “ร่างพร้อมพลี วันรียูเนี่ยน” ที่เรานำมาฝากในครั้งนี้ ถือเป็นสุดยอดเอวีปี 2020 ที่สาวกทั้งหลายต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า สมบูรณ์แบบ ส่วนตัวหนังจะเด็ดดวงแค่ไหน หรือจะถึงใจอยากที่หลายคนว่ากันหรือไม่ อย่ารอช้าไปชมกันเลย

เนื้อเรื่อง 

เรื่องราวของ  “Minami Nagata” คุณนายสาวสวยที่แต่งงานมีสามีเป็นตัวเป็นตนแล้ว วันหนึ่งกลุ่มเพื่อนสมัยเรียนของเธอได้นัดเลี้ยงรุ่น และ Nagata ก็ไม่พลาดที่จะไปพบเจอกับเพื่อนๆอีกครั้ง หลังจากไม่ค่อยมีโอกาสเจอกันตั้งแต่เธอแต่งงานไป แต่ความเข้มข้นของเรื่องได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อคุณนายสาวได้พบกับอาจารย์คนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ที่คอยผลักดันทำให้เธอเติบโตในหน้าที่การงานอย่างทุกวันนี้ได้ ที่สำคัญยังเป็นคนที่เธอแอบชอบมาตั้งแต่ตอนเรียน จากนั้นเธอกับอาจารย์คนดังกล่าวก็ได้รำลึกความหลังร่วมกัน และเธอก็อยากตอบแทนอาจารย์ที่ทำให้มีวันนี้ ด้วยการยินยอมให้อาจารย์รุ่นราวคราวพ่อเล่นเซ็กส์แบบจัดหนักจัดเต็ม โดยคืนนั้นเรียกว่าทั้งคู่ได้ร่วมรักกันอย่างดุเดือดแทบจะทั้งคืน ทุกลีลาทุกท่วงท่ามาครบ ตั้งแต่บนเตียง ในห้องน้ำ บนโต๊ะ ยันเก้าอี้ เล่นเอาอาจารย์น้ำหมดตัวกันเลยทีเดียว

รีวิวหนังรหัส JUL-181

เป็น AV จากค่าย Madonna ถูกปล่อยออกมาเมื่อช่วงปี 2020 ด้วยความยาวเกือบ 2 ชั่วโมง หากจะพูดถึงทีเด็ดของเรื่องนี้แน่นอนว่าคงต้องยกให้ “Minami Nagata” คุณนายแสนสวยของเราเลย สำหรับเธอคนนี้ขอยกให้เป็นหนึ่งในดาราเอวีญี่ปุ่นที่งานดีที่สุดอีกคนหนึ่ง เนื่องจากมีรูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างเพอร์เฟคอย่างมาก เริ่มตั้งแต่ใบหน้าที่สวยสดหยดย้อย แขนขาเรียวสวย หุ่นเพรียว ผิวพรรณที่ขาวเหลืองเนียนน่าสัมผัสไปทั้งตัว ไม่เว้นแม้แต่ของลับตรงส่วนบนและล่าง ส่วนการแสดงบทคุณนายที่แอบชอบอาจารย์ ก็สามารถแสดงให้เรารู้สึกว่าเธอแอบชอบจริงๆ บทจะรุกก็รุกหนัก พอจะรับก็เด้งรับไม่มีหยุด รวมทั้งยังแลกลิ้นให้ ใช้ปากให้ ยอมให้อาจารย์ทำทุกอย่าง จัดหนักทุกท่าได้ตามต้องการ ต้องยอมรับว่าเป็นนางเอกที่เด็ดจริงอะไรจริง ทำให้เราไม่สามารถละสายตาจากเธอได้เลย คนดูอย่างเราก็ทำได้เพียงอิจฉาตาร้อนพระเอกกันไป

ในส่วนเนื้อเรื่อง ถือว่าปูเรื่องออกมาได้ดี มีการเล่ามาก่อนว่าอะไร ยังไง จนนำมาสู่การสานต่อเรื่องราวในที่สุด ต่อไปเป็นในส่วนของฉาก ก็มีหลายฉากหลายอารมณ์ให้ผู้ชมได้เสพสมความฟิน ทั้งในห้องและห้องน้ำ ภาพก็คมชัดระดับ HD แสงสวยสรัวกำลังดี โทนสีอุ่น นอกจากนี้ยังมีฉากเล่นเสียวในความมืดด้วย

จากที่รีวิวมาจนถึงตรงนี้ สำหรับ AV “รหัส JUL-18” เราขอให้คะแนนเต็ม 10 แบบไมหักเลย หากทุกท่านได้อ่านรีวิวมาทั้งหมดแล้ว ก็คงจะรับรู้ได้เลยว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่ทำให้ท่านไม่ดู AV เรื่องนี้ หากใครที่เป็นสาวกหนังเอวีญี่ปุ่นตัวจริง และยังไม่เคยดู ก็ควรรีบไปดูเสียเถิด แล้วท่านจะรู้ว่าสวรรค์มีจริง บอกแค่นี้แหละ

อัลบั้มของเรื่อง JUL-181