April 29, 2024

รีวิวหนังโป๊ เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์จากทางบ้านไม่ดีไม่เอามาบอกต่อ

เรื่องจริงของสังคม เลิฟซีนในหนังโรแมนติก เปิดซิงครั้งแรก เรื่องเสียวจากทางบ้าน ทุกอย่างจะถูกบอกกล่าว

[REVIEW][FSDSS-072] Girl Toru ลีลาอย่างหรู คุณหนูสุดละมุน

สำหรับหนุ่มๆท่านใดที่ชื่นชอบหนัง AV สไตล์ลุคคุณหนู คาแรคเตอร์ขี้อาย ขอชี้เป้าไปที่เรื่อง “ลีลาอย่างหรู คุณหนูสุดละมุน หรือ “รหัส FSDSS-072” โดยเป็นผลงานเด็ดจากค่ายเจ้าบุญทุ่มแห่งวงการ AV ญี่ปุ่นอย่าง “ค่าย FALENO” แถมในเรื่องนี้ยังได้ดาราน้องใหม่ของค่ายวัย 19 ปีในขณะนั้น นามว่า “Kaname Momojiri (คานาเมะ โมโมจิริ)” มารับบทนางเอกด้วย และเธอคือนางเอกที่งานดีแบบสุดๆ งามหยดย้อยแทบจะทั้งตัว จึงทำให้ AV เรื่องดังกล่าวสามารถเอาชนะใจบรรดาสายหื่นไปได้นับไม่ถ้วน ส่วนจะเด็ดจริงอย่างที่เขาว่ากันหรือเปล่า เอาเป็นว่าถ้าพร้อมแล้วตามไปชมรีวิวกันเลย

เนื้อเรื่อง

ภายในเรื่องจะไม่ได้จำลองหรือสร้างเหตุการณ์เหมือนหนังแต่อย่างใด แต่ว่าเป็นเรื่องราวของ “คานาเมะ โมโมจิ” ที่ต้องมารับบทเป็นตัวเองแบบจริงๆ โดยเป็นสาวชาวเกียวโตที่ต้องเดินทางเข้ามายังเมืองโตเกียวเพื่อถ่ายหนัง AV เรื่องที่สองในชีวิต ช่วงแรกของหนังจะมีการสัมภาษณ์เธอเกี่ยวกับความรู้สึก ประสบการเรื่องเสียวที่ผ่านมา พอหลังจากนั้นเธอกับพระเอกก็ซัดกันนัว ณ โรงเเรมแห่งหนึ่ง ทั้งจูบ ทั้งใช้ปาก พร้อมเล่นเซ็กซ์กระแทกกันแบบจัดหนัก จนนางเอก “คานาเมะ โมโมจิ” ของเราร้องครางเสียงหลงและถึงจุดสุดยอดไปหลายครั้งเลยทีเดียว ที่มากกว่านั้นฉากสุดท้ายเธอยังโดนจัดหนักในบท 3P ด้วย

รีวิวหนังรหัส FSDSS-072

ไปเริ่มกันที่นางเอกสาว “Kaname Momojiri” กันก่อนเลย โดยเป็นที่รู้กันดีว่าลุคของเธอจะดูเรียบร้อย เนิ่บๆ แต่หากเธอได้ปลดปล่อยความเสียวบนเตียงเมื่อไหร่ ก็สามารถปลุกน้องชายคนดูให้ตื่นได้ทุกเมื่อ สำหรับเรื่องนี้ ช่วงแรกๆ อาจจะดูเขิลๆ อายๆ ไปหน่อย รวมทั้งลีลาอาจจะยังไม่เด็ดยังไม่โดนเท่าไหร่นัก ซึ่งเหตุผลก็อาจจะเป็นเพราะว่านี่คือ AV เรื่องที่สองของเธอ แต่ในส่วนรูปร่างหน้าตา ไม่ว่าจะเป็นสาวลุคคุณหนู มีใบหน้าสวยน่ารัก ผิวขาวเนียนอมชมพู หุ่นอวบแน่น มีน้ำมีเนื้อหน่อยๆ แถมหน้าอกยังมาในขนาด G คัพ เมื่อนำทั้งหมดมารวมกับเสียงครางในนี้เรื่องนี้ของเธอ ต้องบอกเลยว่ามันสามารถทำให้หนุ่มๆ รู้สึกเสียวจนแทบร้องขอชีวิตตามเธอไปเลย ก็เรียกว่าต้องยอมใจเลยกับทรวดทรงองเอวของเธอผู้นี้

มาที่เนื้อเรื่องกันบ้าง เป็นเรื่องที่ไม่มีการจำลองสร้างเป็นเรื่องราวหนังใดๆ แต่เป็นการมีเซ็กส์แบบเรียลๆ ซึ่งทำให้เราสัมผัสได้ถึงความเป็นตัวตนของนางเอกได้แบบจริงๆ ไปต่อที่เรื่องของฉากกันเลย แม้จะเป็นการเล่นเสียวในโรงเรียน แต่ทาง FALENO ก็ยังมีฉากให้เราได้สัมผัสความฟินจากเล่นเสียวของนางเอกถึง 3 ฉาก แบบไม่ซ้ำกัน

จากที่ได้รีวิวมาถึงตรงนี้ คงไม่ต้องอธิบายอะไรให้มากความ ทุกท่านก็คงพอที่จะสัมผัสกันได้แล้วว่า AV รหัส FSDSS-072 มันดุ เด็ด เผ็ด ซี๊ดขนาดไหน สุดท้ายนี้ใครที่ไม่คุ้นชื่อหรือยังไม่เคยดู ขอแนะนำให้รีบเซฟไว้ในลิสต์ และหาเวลาไปรับชมรับฟังกันดู แล้วรับประกันว่าทุกท่านจะไม่ผิดหวัง ถูกอกถูกใจสายหื่นจนน้ำกระจายอย่างแน่นอน

อัลบั้มของเรื่อง FSDSS-072