April 28, 2024

รีวิวหนังโป๊ เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์จากทางบ้านไม่ดีไม่เอามาบอกต่อ

เรื่องจริงของสังคม เลิฟซีนในหนังโรแมนติก เปิดซิงครั้งแรก เรื่องเสียวจากทางบ้าน ทุกอย่างจะถูกบอกกล่าว

[เรื่องเสียวซีรีย์] ลูกมังกรหยก ภาคพิเศษ ตอน ก้วยยี้สำเร็จวิชาพิชัยกามสูตรกามโลกีย์

ความเดิมในตอนที่แล้ว

ก๋วยพู้เองนั้นนางเองก็เกี่ยวเบ็ดจนน้ำแตกซ่าในลำธารใสนั่นเอง เมื่อเสร็จแล้วนางรีบสวมใส่เสื้อผ้าด้วยกลัวสองบู๊พี่น้องจะตามหานางเพราะความเป็นห่วงและนางไม่อยากให้พวกมันรู้ว่านางทำอะไรอยู่ หารู้ไม่ว่ามันทั้งสองคนเห็นภาพตนเองตกเบ็ดในลำธารใสนั้นเสียสิ้นแล้ว แล้วนางก็ออกไปหาพวกมัน และบอกให้พวกมันไปลงเล่นน้ำกันบ้าง พวกมันต่างก็ปฏิเสธกันหน้าเลิ่กลั่กว่าไม่เล่นแล้วและชวนนางกลับโดยอ้างว่าพวกเราหายมานานแล้วควรกลับไปก่อนที่อาจารย์จะทำโทษพวกมัน ก๋วยพู้หน้าแดงๆเห็นด้วยกับข้อเสนอของพวกมันก็รีบพากันกลับไป

เจ้าหนุ่มเอี้ยก้วยที่หลบกบดานอยู่บนหลังก้อนหินใหญ่นั้นโดยไม่มีผู้ใดรู้ก็ชักว่าวจนเสร็จคามือเช่นกัน

“อา…น้องพู้คนสวยจ๋า พี่ก้วยยี้ จะต้องเย็ดเจ้า แน่นอนพี่ขอสัญญา 555”

นึกถึงเหตุการณ์เมื่อกลางวันที่ผ่านมา เอี้ยก้วยแอบอมยิ้มที่รู้ว่าน้องพู้คนสวยแอบพึงใจมันอยู่ ยิ่งนึกถึงตอนที่นางช่วยตัวเองที่ในลำธารแล้วเรียกชื่อมัน
ภายในใจมันครุ่นคิด คงต้องหาโอกาสใกล้ชิดน้องพู้ดูเสียหน่อย ไหนๆมันก็รู้ว่านางแอบชอบมันอยู่คิดได้ดังนี้มันก็เลยไปหาน้องพู้ที่ห้องและชวนนางออกมาร่วมเดิน
ชมจันทร์แก้เหงายามนี้

“น้องพู้ เจ้าหลับหรือยัง พี่ก้วยยี้มีเรื่องอยากจะถามเจ้าหน่อย”
“ใครน่ะ…มาเรียกที่หน้าห้อง” นางถามกลับมา
“พี่เอื้ยก้วยเองน้องพู้ เจ้าสะดวกพอที่จะพูดคุยกับพี่สักนิดได้รึไม่ ถ้าเจ้าไม่สะดวกจะพูดคุยในห้อง ก็ออกไปชมจันทร์คุยกันก็ได้”
“ได้สิพี่เอี้ยก้วยมีสิ่งใดจะพูดกับข้าเหรอ ไปคุยกันข้างนอกก็ได้” นางรับคำเขาและเดินออกจากห้องไปด้วยกัน

เอี้ยก้วยพาก๋วยพู้ออกมาเดินชมจันทร์ข้างนอก คืนนี้จันทร์เต็มดวงงามเด่นอยู่บนนภางาม แสงจันทร์นั้นสว่างไสวไปทั่วเกาะดอกท้อ ยามมีลมก็พัด
มาระเรื่อพอให้คลายร้อนได้ บรรยากาศนับว่าน่ารื่นรมย์ยิ่ง ทั้งคู่พากันเดินเล่นชมจันทร์ภายนอกจนเดินห่างที่พักมาพอสมควร เอี้ยก้วยเลยเริ่มรุกเร้า
น้องพู้คนงาม

“น้องพู้เจ้าชอบพี่เอี้ยมานานแล้วหรือยัง”
“พี่เอี้ยหน้าไม่อาย ชวนข้าออกมาเพื่อถามแบบนี้ได้ยังไง ใครบอกว่าข้าชอบท่านกันล่ะ”

ก๋วยพู้หน้าแดงและอายที่จู่ๆชายหนุ่มที่ตัวแอบชอบก็ถามคำถามที่นางไม่ทันเตรียมใจที่จะตอบ เลยแกล้งทำเป็นโกรธและออกตัวแก้ต่างว่านางไม่ได้
ชอบมัน เอี้ยก้วยได้ทีเลยกระเซ้ารุกนางเรื่องที่นางทำเมื่อกลางวันทีธารน้ำใสนั้น

“แต่เอ พี่เอี้ยว่าเมื่อกลางวันตอนที่เจ้าช่วยตัวเองในลำธารพี่ได้ยินเจ้าพูดว่า อา…ซี้ดดด…เสียวเหลือเกิน พี่เอี้ยก้วยขา…ซี้ดดดด อยู่นาน้องพู้คนสวย”
“หา พี่ก้วยนี่ท่านนน..ได้ยินเหรอ”

นางถามและตกตะลึงไม่นึกว่าเขาจะมาได้ยินได้เห็นสิ่งที่นางนั้นทำที่ลำธารนั้น

“น้องพู้คนสวยพี่นั้นได้ยินเต็มสองหูเลยว่าเจ้าเรียกหาพี่ก้วยคนนี้ ยามเจ้าช่วยตัวเองในลำธารนั้น”
“พี่เอี้ยบ้านี่ ข้าอายนะท่านได้ยินแล้วยังมาแกล้งข้าทำไมล่ะ ไม่เอาล่ะข้าไม่พูดกับท่านแล้ว ข้าจะกลับไปนอนที่ห้องแล้ว คนบ้านี่”

นางทั้งงอนทั้งอายที่ชายหนุ่มที่นางถูกใจมาแกล้งหยอกกระเซ้าทั้งที่เค้ารู้ความในใจของนางเสียสิ้นแล้วยังไม่วายทำให้นางรู้สึกผิดเข้าไปอีก เลยจะหลบ
หนีหน้าเพราะไม่กล้าสู้สายตาคนเจ้าชู้ขี้เล่นนั้น

“โอ๋ๆน้องพู้คนสวย เจ้าอย่าโกรธเคืองพี่เอี้ยเลย เจ้าไม่อยากรู้เหรอว่าพี่เอี้ยนั้นคิดเช่นใดกับเจ้าอยู่”
“ไม่รู้ไม่ชี้แล้วด้วยท่านมาแกล้งข้าก่อนนี่ ทำไมข้าต้องอยากรู้ความในใจของท่านล่ะ”

นางแกล้งทำเป็นงอน ทั้งที่นางนั้นเขินอายจนแก้มขาวผ่องนั้นแดงระเรื่อด้วยเลือดสาวฉีดพล่านไปทั่งใบหน้าของนาง

“น้องพู้จ๋าเจ้าอย่าเคืองพี่เลยนะ พี่เอี้ยก็ชอบเจ้าเช่นกัน น้องพู้คนงามของพี่เอี้ย”
“จริงเหรอคะพี่เอี้ย พี่คงไม่ได้หลอกให้น้องพู้หลงดีใจนะคะ”

นางพูดด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นเมื่อได้ยินว่าเจ้าหนุ่มหล่อที่ตนพึงใจนั้นคิดเหมือนกัน ด้วยความที่นางโตอยู่แต่ในเกาะดอกท้อแห่งนี้ทำให้นางนั้นอ่อนต่อโลกมากๆ โดยเฉพาะเรื่องการดูคน ผิดกับเจ้าหนุ่มเอี้ยก้วยที่โตมาจากโลกภายนอกที่ต้องดิ้นรนเอาตัวรอดเพียงผู้เดียวลำพังมาหลายๆปีก่อนหน้าที่จะมากับก๊วยเจ๋งอึ้งย้งสองสามีภรรยา

“พี่เอี้ยจะหลอกน้องพู้ไปทำไมล่ะ น้องพู้ออกจะสวยน่ารักปานนี้ นางฟ้าแท้ๆเทียวล่ะ”

ก๋วยพู้ได้ยินเจ้าหนุ่มรูปหล่อกระล่อนทอง ชมอย่างนั้นก็อมยิ้มเป็นปลื้ม ผู้หญิงต่อให้ขี้เหร่ยังไงก็ตามมีคนชมว่าสวยยังไงก็เคลิ้ม ยิ่งเป็นคนที่สาวเจ้านั้นปลื้มด้วยล่ะก้อ แต่งานนี้นางคงจะเข้าใจผิดไม่มากก็น้อยว่า เอี้ยก้วยจะจริงใจด้วย เพราะนางกับเจ้าสองบู๊ทำกับมันไว้แสบไม่น้อยทีเดียว เรื่องเอาคืนคนเจ้าคิดเจ้าแค้นแบบเอี้ยก้วยมีหรือจะพลาด…

เจ้าหนุ่มเบ๊สองคนที่ติดสอยห้อยตามนางมันทั้งคู่ย่อมทาบความฉลาดของเอี้ยก้วยไม่ติดฝุ่นแน่ๆ ป้าก๋วยไม่ยอมสอนวรยุทธ์ให้มันก็ขอเรียนลีลาสวาทกับน้องพู้แทนก็แล้วกัน มันวางแผนในใจเสร็จสรรพตามประสาเด็กที่อยู่ตัวคนเดียวไม่มีใครเป็นที่พึ่งแก่มันมาหลายๆปี ถ้าอึ้งย้งนางรู้เท่าทันความคิดเจ้าคิดเจ้าแค้นนี้นางคงต้องปฏิบัติต่อมันให้ดีกว่านี้แน่ แทนที่จะฝังใจกับพฤติกรรมของเอี้ยคังผู้พ่อจนทำให้มันเกิดความน้อยใจ และเจริญรอยตามพ่อและเล่นงานลับหลังแบบไม่รู้ตัวเช่นนี้

“พี่เอี้ยก้วยแล้วข้าสวยถูกใจพี่แค่ไหนคะ “
“เจ้าเป็นคนที่สวยถูกใจพี่มากที่สุดน้องพู้”

เอี้ยก้วยค่อยๆดึงร่างสวยของนางเข้ามากอดเบา นางได้ยินเสียงของหัวใจของเขาเต้นเป็นจังหวะ นางนั้นชอบเอี้ยก้วยอยู่แล้วเลยไม่ได้ขัดขวางการโอบกอดแบบหลวมๆนั้น จากนนั้นเอี้ยก้วยก็ใช้มืออันแข็งแรงของมันนั้นค่อยๆเชยคางสวยนางเบาๆให้เงยหน้าขึ้นมาสบตากับมัน แล้วจ้องเข้าไปในดวงตาคู่สวยคู่นั้น จนก๋วยพู้หน้าแดงด้วยความเขินอาย ก่อนที่นางจะทันรู้ตัวเอี้ยก้วยที่ยิ้มให้กับนางนั้นก็ค่อยๆก้มหน้าลงไปจุมพิตเบาๆที่หน้าผากสวยนั้นของนางเบาๆแล้วค่อยเริ่มจูบไซร้ที่พวงแก้มใสของนาง

แม้ก๋วยพู้นางจะรักชอบมันแต่ความที่นางนั้นยังไม่เคยรู้จักเรื่องกามโลกีย์แบบผู้ใหญ่นางก็เกิดอาการกลัวและขัดขืนเอี้ยก้วย อาการขัดขืนเป็นไปโดยธรรมชาติตามวิสัย